fbpx
Chính Sách Bảo Hành – Bảo Trì

Tháng Mười Hai 10, 2021

Tất cả khách hàng khi mua sản phẩm tại NQ Medical đều có giấy bảo hành kèm theo. Để được giải quyết việc bảo hành, sửa chữa một cách nhanh chóng nhất, quý khách hàng vui lòng đọc kỹ phần nội dung chính bảo hành và bảo trì sản phẩm để hiểu rõ hơn về các chính sách và quy trình bảo hành sản phẩm đã mua từ công ty NQ Medical.

Thời gian bảo hành

Các sản phẩm mua hàng tại NQ Medical có phiếu bảo hành theo quy định của nhà sản xuất sẽ được bảo hành theo đúng thời gian quy định trên phiếu bảo hành. Sau thời gian này, chúng tôi sẽ không tiếp nhận bảo trì sản phẩm miễn phí từ bất kỳ phản hồi nào của khách hàng.

Điều kiện bảo hành

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi sẽ bảo hành tất cả sản phẩm mua từ NQ Medical nếu thỏa mãn các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm được xác nhận là hàng hóa mua từ NQ Medical.
  • Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành từ phía công ty.
  • Tem mác bảo hành còn đúng hiện trạng ban đầu, không bị chắp vá, bôi xóa và sửa chữa lại.
  • Bảo hành sản phẩm gặp hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất hoặc lỗi do chất lượng linh kiện không đảm bảo.

Các trường hợp từ chối bảo hành

Trong các trường hợp sau, chúng tôi có quyền từ chối tiếp nhận bảo hành – bảo trì sản phẩm:

  • Tem niêm phong đã bị chắp vá, xóa sửa lại không còn nguyên vẹn như lúc giao hàng.
  • Sản phẩm giả mạo, không đúng với mẫu mã như lúc giao hàng.
  • Số model của sản phẩm so sánh không trùng khớp với phiếu bảo hành đã được phát.
  • Phiếu bảo hành đã bị rách, xóa, chỉnh sửa hoặc không ghi rõ các thông tin cần thiết như loại máy, tên máy, ngày tháng mua hàng.
  • Sản phẩm không phải hàng chính hãng do chúng tôi phân phối ra.
  • Sản phẩm hư hỏng do các tác động từ thiên tai như lũ lụt, tai nạn, hỏa hoạn, động đất…
  • Sản phẩm bị rỉ sét, nứt vỡ hoặc bị phá hoại do tác động từ con người, động vật. 
  • Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, sử dụng và vận hành không đúng hướng dẫn từ NQ Medical.
  • Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, nguồn yếu.
  • Khách hàng đã tự ý can thiệp vào sản phẩm và sửa chữa qua tại những trung tâm bảo hành khác mà không có sự ủy thác từ hãng.
  • Không bảo trì linh kiện đi kèm nếu đã có sự thay đổi thành linh kiện khác không chính hãng.
  • Sản phẩm hoạt động trong môi trường khắc nghiệt không đáp ứng đủ tiêu chuẩn hoạt động của máy móc.
  • Các sản phẩm cần được bảo hành từ NQ Medical, khách hàng vui lòng vận chuyển về tại cửa hàng của chúng tôi. Sau khi xem xét các vấn đề đáp ứng đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý sớm nhất cho khách hàng. 
  • Quý khách vui lòng lưu ý, NQ Medical không chịu bất kỳ chi phí, phương tiện vận chuyển và giao hàng nào trong khi bảo hành. 

Thông tin liên hệ

Nếu có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại, ý kiến phản hồi nào về dịch vụ bảo hành của công ty, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo HOTLINE: 0345776689 để được hỗ trợ tư vấn. Hoặc có thể liên hệ theo thông tin sau đây: 

Công ty TNHH Dược mỹ phẩm và Thiết bị y tế NQ

Những bài viết khác
Hotline Sự kiện Zalo chat Ưu đãi