fbpx
Các Câu Hỏi Thường Gặp

Tháng Bảy 22, 2022

Tôi có được tư vấn sản phẩm miễn phí hay không?

Tất cả khách hàng khi có thắc mắc hoặc cần tham khảo mua sản phẩm, dịch vụ của NQ Medical đều sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua điện thoại thật chi tiết và cụ thể. Mọi tư vấn đều được miễn phí với mục tiêu đảm bảo phản hồi đủ và đúng những yêu cầu từ khách hàng.

Tôi có thể mua hàng ở đâu?

Khách hàng có thể mua hàng trên toàn hệ thống online và tại showroom của NQ Medical:

Nếu không có hóa đơn mua hàng thì tôi có thể không nhận hàng không?

Khi mua hàng tại NQ Medical, khách hàng được kiểm tra tất cả hóa đơn, phiếu bảo hành chứng từ rõ ràng và minh bạch trước khi thanh toán. Chính vì vậy, trong trường hợp mua hàng tại cửa hàng hoặc giao hàng tại nhà nhưng không kèm theo hóa đơn thanh toán, chứng từ, phiếu bảo hành thì Quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi ngay lập tức. Chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời cho bạn.

Tôi có thể đổi trả sản phẩm trong vòng bao nhiêu ngày?

Quý khách hàng có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày thực hiện giao dịch trên hóa đơn thanh toán. Tuy nhiên, để được tiếp nhận đổi trả sản phẩm, Quý khách phải thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và được trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi từ nhà cung cấp.
  • Sản phẩm đổi trả còn nguyên vẹn về hình thức bên ngoài (không trầy xước, méo mó, ố vàng, bể vỡ…).
  • Sản phẩm còn đầy đủ các vật dụng đi kèm lúc được giao như bao bì, hộp, mút, sách hướng dẫn, các phụ kiện, quà tặng kèm theo và hoàn toàn chưa qua sử dụng.
  • Người đổi trả phải cung cấp cho chúng tôi đầy đủ các chứng từ mua hàng từ phía NQ Medical như: biên nhận, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, catalogue…

Nếu sản phẩm đổi trả hết hàng thì sẽ được giải quyết như thế nào?

Trong trường hợp sản phẩm đổi trả hết hàng trong kho, nhân viên tư vấn liên hệ tới khách hàng và giới thiệu các sản phẩm tương đồng về chức năng, giá thành. Khách hàng có thể đổi sản phẩm đã mua sang sản phẩm tương đồng.

Tôi có được miễn phí vận chuyển trong Thành phố Hồ Chí Minh không?

Tất cả chi phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh sẽ được tính dựa trên kích thước, trọng lượng và giá trị hàng hóa. Đối với giao hàng ngoại tỉnh, chi phí vận chuyển dựa theo báo giá của các đơn vị vận chuyển thứ ba.

Khi mua hàng tại NQ Medical, quý khách hàng sẽ được báo chi phí vận chuyển và các chi phí phát sinh trước khi vận chuyển. 

Tôi có được trả hàng nếu sản phẩm không giống như tư vấn?

Khách hàng có thể liên hệ ngay về cho chúng tôi nếu phát hiện sản phẩm được giao không giống với mô tả về kích thước, chức năng, mẫu mã, kiểu dáng… NQ Medical sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý nhanh chóng nhất về vấn đề trên. Nếu quá trình kiểm tra giao hàng sai sản phẩm xuất phát từ lỗi nhân viên chúng tôi, khách hàng sẽ được toàn quyền quyết định việc hủy đơn hàng.

Lưu ý: 

  • Màu sắc thực tế của sản phẩm có thể có sự chênh lệch so với hình ảnh. Chính vì vậy, chúng tôi không cam kết hoàn toàn về sự đồng nhất màu sắc trên hình so với bên ngoài. Trước khi giao dịch, nhân viên chúng tôi sẽ đưa ra lưu ý trên tới khách hàng, do đó mọi chênh lệch về màu sắc không được tính là không giống mô tả sản phẩm.
  • Nếu sản phẩm giao hàng khác với tư vấn ban đầu nhưng qua quá trình kiểm tra chúng tôi nhận thấy đây là trách nhiệm thuộc về đơn vị giao hàng, NQ Medical sẽ nỗ lực xử lý và giao lại đúng sản phẩm nhanh nhất cho khách hàng.

Tôi có được hủy đơn hàng nếu công ty báo sai giá?

Trong trường hợp nhân viên chúng tôi báo giá sai, có sự chênh lệch cao giữa hóa đơn thanh toán so với tư vấn thực tế, hoặc giá trên các nền tảng online chưa kịp cập nhật và có sự thay đổi so với giá tư vấn từ nhân viên. Khách hàng liên hệ ngay cho NQ Medical để phản hồi tình trạng trên, chúng tôi sẽ có lời giải đáp kịp thời. Lúc này, khách hàng toàn quyền quyết định đợi giải quyết từ NQ Medical hoặc hủy đơn hàng và không mua sản phẩm nữa.

Những bài viết khác
Hotline Sự kiện Zalo chat Ưu đãi